Javidic 2010 : Tự điển Anh – Nhật – Việt


Đối với các bạn học ngoại ngữ thì phần mềm tự điển là một công cụ không thể thiếu. Xin chia sẻ với các bạn một chương trình tự điển rất chuyên nghiệp dành cho các bạn học tiếng Anh và tiếng Nhật. Và chương trình này đặc biệt hữu ích đối với các bạn học tiếng Nhật. Hãy khám phá và học tốt nhé!

.::Javidic 2010 Final::.


* Javidic 2010 là chuyên nghiệp: professional
* Javidic 2010 là tiện dụng: portable
* Javidic 2010 là đầy đủ tính năng: full
* Javidic 2010 là miễn phí: free

Phần mềm hoàn toàn tương thích với hệ điều hành Windows XP-Vista-7 Seven kể cả phiên bản 32bit và 64bit, cho phép hiển thị tiếng Nhật, phát âm đầy đủ
 



Từ điển Nhật-Việt Javidic của công ty EConTech là một bộ từ điển phong phú về tính thông dụng, chuyên nghành kỹ thuật và chuyên ngành kinh tế. Ngoài ra còn hỗ trợ từ điển Anh-Nhật và từ điển tin học Anh-Nhật.

Có thể nói, đây là sản phẩm trí tuệ cần thiết và hữu ích cho những ai sử dụng tiếng Nhật.

Các bạn click vào các link bên dưới để down load nhé:
File hướng dẫn cài đặt.
Javidic 2010 Part 1
Javidic 2010 Part 2
Javidic 2010 Part 3

Các bạn down 3 phần từ part 1 đến 3 sau đó lưu chúng cùng chung một chỗ rồi dùng Winrar giải nén part 1 thôi là đủ. Sau đó bạn xem file hướng dẫn nhé!

Chú ý với file *.ISO bạn cũng hoàn toàn có thể giải nén bằng Winrar bằng cách click phải lên file rồi chọn extract bằng winrar > Vào thư mục mới giải nén được > Program file> Chạy file portable mà không cần cài đặt hoặc chạy file setup ở thư mục đầu tiên để cài đặt vào máy. Chúc vui vẻ nhé!