サクラ!貴方に会えて良かった!


『さくら さくら 会いたいよ いやだ 君に今すぐ会いたいよ』
“Sakura! Sakura! Anh muốn gặp em! Không! Anh muốn gặp em ngay phút này!”

だい じょうぶ もう泣かないで 私は風 あなたを包んでいるよ
Thôi nào, đừng khóc nữa, em sẽ là cơn gió đang bao lấy anh đấy!



『さく ら さくら 会いたいよ いやだ 君に今すぐ会いたいよ』
“Sakura! Sakura! Anh muốn gặp em! Không! Anh muốn gặp em ngay em nhé!”

あり がとう ずっと大好き 私は星 あなたを見守り続ける
Cảm ơn anh đã luôn yêu em, em là những vì sao, vẫn luôn tiếp tục dõi theo anh
あなた に出会えてよかった 本当に本当によかった
Gặp được anh thật tuyệt vời, thật sự thật sự rất tuyệt vời
ここに もういれなくなっちゃった もう行かなくちゃ ホントゴメンね
Em không thể ở lại nữa rồi, em phải đi, xin lỗi anh nhé
私はもう一人 で遠いところに行かなくちゃ
Em phải một mình đi đến 1 nơi thật xa
どこへ?って聞かないで なんで?って聞かないで ホントゴメンね
Anh đừng hỏi rằng em sẽ đi đâu và cũng đừng hỏi tại sao, xin lỗi nhé anh
私はもうあな たのそばにいられなくなったの
Em không thể ở bên anh được nữa
いつもの散歩道 桜並木を抜けてゆき
Đi qua hết những hàng hoa anh đào mọi khi ta vẫn cùng dạo bước
よく遊ん だ川面の上の 空の光る方へと
và đến cả những bờ sông ta thường nô đùa dưới bầu trời sáng rạng ngời
もう会えなく なるけど 寂しいけど 平気だよ
Thực lòng rất buồn nhưng em sẽ không thể nào gặp anh được nữa
生まれてよかった ホントよかった あなたに出会ってよかった
Được sinh ra trên đời thật là may mắn, và gặp được anh cũng thật tuyệt vời

『 さくら さくら 会いたいよ いやだ 君に今すぐ会いたいよ』
“Sakura! Sakura! Anh muốn gặp em! Không! Anh muốn gặp em ngay phút này!”

だい じょうぶ もう泣かないで 私は風 あなたを包んでいるよ
Thôi anh, đừng khóc nữa, em sẽ là cơn gió đang vây lấy anh đó!

『さく ら さくら 会いたいよ いやだ 君に今すぐ会いたいよ』
“Sakura! Sakura! Anh muốn gặp em! Không! Anh muốn gặp em ngay em nhé!”

あり がとう ずっと大好き 私は星 あなたを見守り続ける
Cảm ơn anh đã luôn yêu em, em là những vì sao, vẫn luôn tiếp tục dõi theo anh
あなた に出会えてよかった 本当に本当によかった
Gặp anh, thật sự thật sự là một niềm may mắn
あなた の帰りを待つ午後 あなたの足音 何げないこと
Những chiều thơ thẩn đợi bước chân anh về
私はそう、一番 の喜びを知りました
Với em, với em đó là điều hạnh phúc nhất
あなたが 話してくれたこと 一日のこと いろいろなこと
Được nghe anh trò chuyện về mọi thứ mỗi ngày
私はそう、一 番の悲しみも知りました
Và em cũng biết điều đớn đau nhất
それ はあなたの笑顔 あなたの涙 その優しさ
Đó là khuôn mặt dịu hiền của anh đang chảy dài nước mắt
私の名を呼ぶ声 抱き締める腕 その温もり
Giọng anh gọi tên em, hơi ấm ấy vẫn còn thắt sâu trong lòng ngực
もう触れられない けど 忘れないよ 幸せだよ
Đã không thể nào chạm được nhau nhưng em sẽ không quên, em đã rất hạnh phúc
生まれてよかった ホントよかった あなたに出会ってよかった
Được sinh ra trên đời thật là may mắn, và gặp được anh, thật tuyệt vời

『 さくら さくら 会いたいよ いやだ 君に今すぐ会いたいよ』
Sakura! Sakura! Anh muốn gặp em! Không! Anh muốn gặp em ngay!

だい じょうぶだよ ここにいる 私は春 あなたを抱く空
Thôi nào, em vẫn luôn ở đây, em sẽ là mùa xuân là bầu trời đang che anh đó

『さくら さくら 会いたいよ いやだ 君に今すぐ会いたいよ』
Sakura! Sakura! Anh muốn gặp em! Không! Anh muốn gặp em ngay lập tức!

あり がとう ずっと大好き 私は鳥 あなたに歌い続ける
Cảm ơn anh vì đã mãi yêu em, em sẽ là con chim nhỏ, vẫn luôn tiếp tục ca hát cho anh
桜の舞う 空の彼方 目を閉じれば心の中
Nếu anh nhắm mắt lại, thì em sẽ trong lòng anh đâu đó trên bầu trời với những nhành anh đào rung rinh

『さくら さくら 会いたいよ いやだ 君に今すぐ会いたいよ』
Sakura! Sakura! Anh muốn gặp em! Không! Anh muốn gặp em ngay!

いい んだよ 微笑んでごらん 私は花 あなたの指先の花
Được rồi, hãy cho em xem nụ cười của anh anh nhé! Em là nụ hoa, là cái hoa tay trên đầu ngón tay anh đó

『さくら さくら 会いたいよ いやだ 君に今すぐ会いたいよ』
Sakura! Sakura! Anh muốn gặp em! Không! Anh muốn gặp em ngay lập tức!

あり がとう ずっと大好き 私は愛 あなたの胸に
Cảm ơn anh vì đã mãi yêu em, em sẽ là tình yêu, tình yêu vẫn sống trong lòng anh

『さくら さくら 会いたいよ いやだ 君に今すぐ会いたいよ』
Sakura! Sakura! Anh muốn gặp em! Không! Anh muốn gặp em ngay!

だい じょうぶ もう泣かないで 私は風 あなたを包んでいるよ
Thôi nào, anh đừng khóc nữa, em sẽ là cơn gió đang vây lấy anh đó!

『さく ら さくら 会いたいよ いやだ 君に今すぐ会いたいよ』
Sakura! Sakura! Anh muốn gặp em! Không! Anh muốn gặp em ngay lập tức!

あり がとう ずっと大好き 私は星 あなたを見守り続ける
Cảm ơn anh đã luôn yêu em, em sẽ là ánh sao, vẫn luôn tiếp tục dõi theo anh đấy!
あなた に出会えてよかった 本当に本当によかった 本当に本当によかった
Gặp được anh, thật tuyệt vời! Thật sự tuyệt vời, thật sự thật sự tuyệt vời…