Xin lỗi ... Anh chỉ yêu em đến đây...

Em àh! Chúng ta đã quen nhau được bao lâu rồi nhỉ? Một ngày, một tuần, một tháng, một năm hay năm năm... Quãng thời gian qua tuy không dài nhưng nó cũng đủ để cho chúng ta hiểu và yêu nhau hơn, đúng không em? Thế nhưng anh đành phải chôn giấu những tháng ngày tươi đẹp đó vì ngày mai anh phải đi, đi về một nơi rất xa, xa lắm em àh! Anh không thể nhìn thấy em, không được nhìn thấy ánh mắt sáng to tròn của em, nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của em. Lúc này đây, cảm giác trống trải đang tràn ngập tâm hồn anh. Anh suýt nín thở nếu như không kịp tỉnh giấc.



Nhớ lại thuở chúng ta mới yêu nhau, hạnh phúc biết mấy em nhỉ? Mỗi sáng sớm thức dậy, đọc những dòng tin nhắn của em kèm theo dòng kí tự : x thật đáng iu là ngày mới của anh luôn được bắt đầu và kết thúc một cách hoàn hảo.

Anh không thích mưa nhưng hôm nay trời lại mưa, cơn mưa này dai dẳng làm tăng thêm nỗi nhớ em, trái tim anh như đang lạnh buốt vì trống vắng. Mưa làm anh sợ, anh sợ rằng mưa không thôi rơi và nỗi buồn trong anh cũng thế.






Chắc em còn nhớ ... anh đã hứa . Anh hứa rằng sẽ yêu em mãi, sẽ bảo vệ, che chở cho em.Thế mà giờ đây anh đành thất hứa. Anh đáng trách lắm đúng không em? Thế thì em cứ trách anh đi, anh hiểu mà! Thời gian qua vì công việc và sự nghiệp của riêng mình mà anh đã hờ hững với em. Anh xin lỗi em nhé! Nếu được bắt đầu lại lần nữa, anh vẫn xin được làm người yêu của em nhưng anh sẽ không để vụt mất em như thế này nữa! Còn về phần anh, anh sẽ không thay đổi gì hết, anh vẫn là anh. Chỉ có điều anh không thể tiếp tục yêu em nữa. Anh xin lỗi .... anh chỉ yêu em được đến đây.


Bây giờ anh sẽ bước đi, bước ra khỏi cuộc sống của em. Anh sẽ đi tới một thế giới khác - một thế giới không có em ở đó. Đêm nay ngước nhìn bầu trời, cảm giác lạnh lẽo lại vây quanh anh. Vì mưa nên bầu trời càng thêm tăm tối, ảm đạm nhưng nếu nhìn xa hơn, xa hơn nữa ... sẽ thấy một ngôi sao đang lấp lánh, hướng về phía anh và mỉm cười. Ngôi sao đó chính là em - người anh đã từng yêu nhất. Tạm biệt em!!!