Vietnam Computer Electronics World Expo 2010



 Sự kiện "Toàn cảnh CNTT Việt Nam & Vietnam Computer Electronics World Expo 2010" (VIO &VCW 2010) do Hội Tin Học Tp.HCM (HCA) cùng với Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức vào tháng 7 hàng năm. Đây là sự kiện Hội thảo, triển lãm quốc tế lớn nhất Việt Nam về sản phẩm CNTT-TT, Viễn thông và Điện tử. Nhân kỷ niệm lần thứ 15, triển lãm sẽ trình bày những sản phẩm, công nghệ, sản phẩm, dịch vụ và hướng phát triển mới, đặc biệt tập trung vào xu hướng phát triển nhanh của công nghệ 3G hiện nay.

Cùng với triển lãm, Hội thảo "Toàn cảnh CNTT- TT 2010" tập trung vào những chủ đề rất được quan tâm hiện nay: Xây dựng các địa phương mạnh về CNTT để đưa Việt Nam trở thành quốc gia mạnh về CNTT trên Thế giới; những hướng ứng dụng mới về CNTT trong doanh nghiệp.


Năm nay là năm đầu tiên Ban tổ chức đưa vào thử nghiệm gian hàng trực tuyến. Đây là nơi mà các gian hàng có khả năng tồn tại như một website độc lập, các đơn vị có thể nhanh chóng tạo dựng gian hàng với tất cả các yếu tố cơ bản đã được lập trình sẵn nhằm giúp đưa thông tin lên dễ dàng nhất, qua đó các đơn vị tham gia triển lãm sẽ có cơ hội giới thiệu thông tin doanh nghiệp, quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến hàng chục ngàn thành viên trên website chính thức của sự kiện VCW (www.vcw.org.vn) một cách thân thiện, trên nền giao diện mới với nội dung phong phú, thiết kế ấn tượng và được quyết định bởi chính các đơn vị tham gia.


 
Thời gian: Từ ngày 15-18/07/2010
Địa điểm: Trung tâm Hội nghị và triển lãm Quốc tế Sài Gòn (SECC)
799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp.HCM