Giao lưu chia sẻ kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp

Hội Thảo Giao lưu - Chia sẻ kinh nghiệm Quản trị Doanh nghiệp sẽ được CLB Doanh Nhân Trẻ TP.HCM tổ chức vào ngày 17/7/2010 tại TP.HCM. 
Một hoạt động của Hội Doanh nghiệp trẻ TP.HCM.
Theo thông tin từ bà Hồ Huỳnh Cẩm Tú, Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM, hội thảo "Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp và tham gia các giải thưởng" sẽ diễn ra tại khách sạn KS Grand, số 8 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM từ 9h đến 13giờ, với sự tham dự của các cơ quan báo, đài, lãnh đạo Thành Đoàn, Hội LHTN, thành viên CLB Doanh nhân trẻ Xuất sắc cùng với các doanh nhân trên địa bàn TP.HCM. Hội thảo nhằm chuẩn bị cho giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM 2010.
Nội dung giao lưu, chia sẻ tại hội thảo là về kinh nghiệp của doanh nhân trong điều hành và quản trị DN. Cụ thể là kinh nghiệm chuyển giao điều hành doanh nghiệp khi công ty phát triển quy mô lớn của ông Cô Gia Thọ, Chủ tịch Công ty CP Tập đoàn Thiên Long; Câu chuyện thăng trầm trong hoạt động đầu tư, phát triển Doanh nghiệp: anh Lâm An Dậu – Chủ Tịch Công ty CP Vĩnh Tiến.

Bên cạnh đó, nhằm chuẩn bị cho Giải thưởng Doanh Nhân Trẻ Xuất Sắc TP.HCM năm 2010 sẽ được tổ chức vào trao giải vào dịp chào mừng Ngày Doanh Nhân Việt Nam (13/10), tại đây còn có sự chia sẻ kinh nghiệm tham gia các giải thưởng, những yếu tố cần thiết khi tham gia các giải thưởng của ông Nguyễn Phương Nam, Chủ tịch Công ty ROBOT; ông Nguyễn Đức Điền, Phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM, Chủ tịch Công ty BDC sẽ hướng dẫn lập hồ sơ tham gia giải thưởng.

Giải thưởng “Doanh nhân Trẻ xuất sắc TP.HCM” là giải thưởng thường niên, được trao 2 năm một lần cho 10 Doanh nhân trẻ xuất sắc nhất trong lĩnh vực kinh doanh và tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Qua 5 lần tổ chức (các năm 2000, 2002, 2004, 2006, 2008), giải thưởng đã khẳng định được uy tín trong cộng đồng doanh nghiệp và xã hội. Đã có 49 gương mặt Doanh nhân Trẻ Xuất sắc TP.HCM đã được lựa chọn để trao giải thưởng.

Ngoài ra, tại hội thảo còn có chương trình giao lưu thêm với các hội viên  trong CLB Doanh Nhân Trẻ Xuất Sắc TP.HCM, với những vai trò mới...

 Nguồn: pcworld.com.vn