10 Lý Do Tham Dự Hội Nghị VISTACon 2010

Hội nghị kiểm thử phần mềm tự động 2010 (VISTACon 2010) là hội nghị quốc tế đầu tiên trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm tại Việt Nam. VISTACon chào đón hơn 200 người tham dự và khách mời là giáo sư đại học, chuyên viên kỹ thuật và kỹ sư đến từ Mỹ, Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Đây cũng là cơ hội tốt để có góc nhìn sâu sắc về quá trình phát triển của ngành công nghiệp kiểm thử phần mềm tự động.


10 Lý Do Tham Dự Hội Nghị VISTACon 2010

  1. Cơ hội gặp gỡ các nhà diễn giả hàng đầu trong ngành đến từ Microsoft, McAfee và Electronic Arts.
  2. Mở rộng quan hệ đối tác trong ngành để giải quyết vấn đề, hợp tác và học hỏi những ý tưởng mới đồng thời gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm.
  3. Tuyển chọn từ nguồn tài liệu phong phú, hội nghị sẽ thảo luận những bài hướng dẫn và các ghi chú quan trọng từ các hội thảo trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm và kiểm thử tự động.
  4. Cơ hội học hỏi và tìm hiểu chuyên sâu với nhiều lựa chọn đề tài khác nhau với những bài giảng đào tạo trước hội nghị bắt đầu từ thứ hai, và những bài giảng phổ biến khác vào thứ ba và thứ tư.
  5. Tham dự những lớp học kiểm thử và nghiên cứu những giải pháp đúng đắn cho bạn và doanh nghiệp của bạn.
  6. Góp nhặt những ý kiến, những kinh nghiệm từ những chuyên gia hàng đầu sẽ giúp bạn truyền tải, cộng tác và làm việc hiệu quả hơn với đội ngũ phân phối.
  7. Hãy cùng nhóm bạn tham dự vào buổi thảo luận về chiến lược kiểm thử phần mềm và kiểm thử tự động, phương pháp tiếp cận và kỹ thuật.
  8. Cơ hội cập nhật những kỹ thuật và phương pháp tối tân nhất trong kiểm thử phần mềm và kiểm thử phần mềm tự động trên toàn thế giới dưới góc nhìn của kiểm thử phần mềm toàn cầu.
  9. Tham gia chương trình khuyến mãi dành cho nhóm để hưởng nhiều ưu đãi khi mua vé theo số lượng, đặc biệt nhóm từ 3-5 sẽ được hưởng ưu đãi nhiều hơn.
  10. Nhận bằng chứng nhận đã tham dự hội nghị VISTACOn 2010


Khách tham dự
  • Kĩ sư phát triển phần mềm.
  • Nhân viên kiểm thử/trưởng nhóm.
  • Giám đốc đảm bảo chất lượng/Giám đốc kế hoạch.
  • Giám đốc và các kĩ sư.
  • Giáo sư các trường Đại Học.
  • Sinh viên/ Sinh viên mới ra trường.
  • Tất cả các bạn muốn học hỏi về kiểm thử phần mềm.
Thời gian và địa điểm
 
Ngày 20 đến ngày 22 tháng 9 năm 2010 
Trung tâm Hội nghị White Palace 
194 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TP. HCM, Việt Nam

Phí hội nghị

Giá vé tiêu chuẩn: $ 450
  • Ba ngày tham gia hội nghị
  • Tài liệu chương trình
  • Ba vé ăn trưa tự chọn tại White Palace
Trang chủ của Vistacon: vistacon.vn