Black Friday 2010


Hàng năm, tất cả cư dân mạng đều háo hức chờ đón ngày Đại Giảm Giá và nó thường biết đến với cái tên Black Friday. Hầu hết mọi người dân Mỹ đều xin nghỉ phép ngày này vừa là để tận hưởng hết dư âm của kỳ nghỉ lễ Tạ Ơn (ThanksGiving) vừa là để có thời gian “tiêu tiền” trong dịp Black Friday (1 ngày ngay sau ThanksGiving).

Cách tính ngày Black Friday cũng hết sức đơn giản và bạn có thể dễ dàng biết cả ngày Black Friday của các năm tiếp theo một cách dễ dàng. Thông thường ngày này là ngày liền kề ngay sau ngày ThanksGiving. Black Friday rơi đúng vào ngày thứ 6 ngay sau ngày thứ năm của tuần thứ 4 của tháng 11 hàng năm. Nghĩa là các bạn cứ chọn đúng ngày thứ 6, tuần thứ 4, tháng 11 hàng năm là ngày Black Friday.

Năm nay, Black Friday sẽ rơi vào ngày 26/11/2010 và chắc chắn đó sẽ là ngày bận rộn nhất với các doanh nghiệp bán hàng có chương trình giảm giá. Nhiều người Mỹ còn phải thức cả đêm xếp hàng chờ mua cho được món đồ mình yêu thích.

Đối với các bloggers thì có lẽ họ mong chờ nhất là các đợt giảm giá khủng khiếp đến từ các nhà cung cấp hosting và domain. Đây là thời điếm “bán phá giá” khủng khiếp nhất trong năm từ các ông trùm như HostGator, DreamHost, BlueHost… và bạn sẽ ngạc nhiên khi giá hosting sẽ giảm tới 75% hoặc hơn thế! Wow!