Hình ảnh văn phòng mới của Yahoo Việt Nam

Nguyên văn bởi Yahoo! Việt Nam:

Yahoo! Việt Nam khai trương văn phòng mới, khẳng định đầu tư lâu dài trong ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam

Thành phố Hồ Chí Minh, Ngày 10 tháng 12 năm 2009- Hôm nay, công ty TNHH Yahoo! Việt Nam công bố khai trương văn phòng chính thức tại thành phố Hồ Chí Minh. Là trụ sở thứ hai trong khu vực Đông Nam Á, sau Singapore – văn phòng Yahoo! Việt Nam sẽ đẩy mạnh sự phát triển và hợp tác của Yahoo! trong cộng đồng công nghệ thông tin tại Việt Nam. Sau sự kiện thành lập công ty TNHH tại Việt Nam vào tháng 11 năm 2008, đây là một cột mốc quan trọng đánh dấu nỗ lực không ngừng của Yahoo! trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh nhằm hướng đến người sử dụng và các nhà quảng cáo tại thị trường Việt Nam.

“Văn phòng mới được khai trương tại Tp. Hồ Chí Minh minh chứng cho định hướng lâu dài của Yahoo! tại thị trường Việt Nam. Văn phòng mới sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho Yahoo! mở rộng hoạt động tại Việt Nam để tiếp cận người sử dụng trong nước tốt hơn nữa thông qua 5 sản phẩm chính: front page, Social network, Mail, Messenger và Mobile và nâng cao lợi ích tài chính cho thị trường quảng cáo. Bên cạnh đó, những trang thiết bị hiện đại và môi trường làm việc thú vị của văn phòng sẽ biến Yahoo! thành nơi làm việc lý tưởng và tuyệt vời nhất .” Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Yahoo! Việt Nam cho biết.
Văn phòng mới của Yahoo! Việt Nam được thiết kế với mục đích tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ và hiện đại cho những nhân viên năng động của Yahoo!. Tọa lạc tại tầng tám của toàn nhà Centec 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, văn phòng được thiết kế theo chủ đề “Rừng Nhiệt Đới” phù hợp với hình ảnh thương hiệu Yahoo! – thân thiện, gần gũi, tạo cảm hứng và vui vẻ. Văn phòng được trang bị những trang thiết bị tối tân,đường truyền internet và video conference tốc độ cao, điện thoại kết nối quốc tế với hệ thống bảo mật thông tin đuợc đặt lên hàng đầu theo đúng tiêu chuẩn của Yahoo! toàn cầu. Đặc biệt, ngoài 7 phòng họp lớn nhỏ khác nhau, văn phòng mới còn được thiết kế riêng một pantry rộng rãi, khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em, phòng giải trí với đủ thiết bị hiện đại để tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho những nhu cầu khác nhau của khách hàng và nhân viên khi đến thăm và làm việc tại đây.

Yahoo! thành lập văn phòng đại diện đầu tiên tại phố Hồ Chí Minh vào năm 2007 và chính thức thành lập công ty TNHH Yahoo! Việt Nam ( gọi tắt là Yahoo! Việt Nam) vào tháng 11 năm 2008. Chiếm 90 phần trăm người sử dụng internet tại Việt Nam, Yahoo! hiện nay là địa chỉ có lượng truy cập nhiều nhất tại Việt Nam.