Light Blue Optics unveils Light Touch

Tại triển lãm hàng điện tử tiêu dùng CES sắp diễn ra tại Las Vegas, Mỹ sắp tới thì Light Blue Optics sẽ cho ra mắt thiết bị rất độc đáo của mình. Nó đóng vai trò là một chiếc máy chiếu nhỏ gọn (pico) nhưng nó không dành để trình chiếu hình ảnh, video mà khi được chiếu lên một mặt phẳng thì đó sẽ là một màn hình cảm ứng ảo (sản phẩm tạo ra từ máy chiếu pico) rất tiện lợi và thú vị.

Với chiếc máy chiếu độc đáo này, bạn chỉ cần có một mặt phẳng đủ lớn là đã có một màn hình cảm ứng dùng để duyệt web, xem ảnh, video...Thiết bị này rất phù hợp tại các nhà hàng hay các sân bay, khách sạn, văn phòng giúp việc tra cứu thông tin, duyệt web trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Light Touch có thể tạo ra một màn hình cảm ứng ảo có kích thước là 10" hỗ trợ công nghệ cảm ứng đa điểm, người dùng thao tác trên đó như những màn hình cảm ứng vật lý thông thường. Màn hình này có đủ độ sáng cần thiết, hình ảnh đạt độ phân giải chất lượng cao WVGA.

Light Touch sử dụng hệ thống cảm biến hồng ngoại để nhận ra tác động từ tay người dùng lên màn hình ảo này. Thiết bị này có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị khác dùng kết nối wifi hay bluetooth. Nó có bộ nhớ trong đạt 2GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 32GB. Light Blue Optics sẽ trình diễn sản phẩm này tại CES 2010.

Một số hình ảnh:








Nguồn: Engadget