iDriver for iPhone to control car remotely

Chỉ nghe qua tên gọi hẳn bạn đã đoán được phần mềm này có liên quan gì đến xe cộ phải không nào? Appirion UG- Hãng chuyên phát triển các ứng dụng dành cho các thiết bị cảm ứng của Đức vừa tiết lộ đoạn video thử nghiệm về khả năng tương tác của phần mềm mới với tên gọi iDriver giúp cho người sử dụng có thể điều khiển xe hơi từ iPhone.

Để dùng phần mềm này, trên xe phải gắn thêm các thiết bị như bộ thu phát Wifi, GPS, sensor cảm ứng 3 chiều, Camera giúp truyền hình ảnh thực diễn ra trước đầu xe sang iPhone, và quan trọng nhất là các thiết bị dùng để vận hành 3 bộ phận chính trên xe là vô-lăng , ga và thắng. Phần mềm này có giao diện khá đơn giản với nền màn hình là hình ảnh thực của những gì đang diễn ra trước đầu xe, ngoài ra còn có một vô-lăng ảo có thể xoay 2 chiều bằng việc chạm vào màn hình, nút điều khiển tăng giảm ga và thắng.

Các tương tác trên màn hình sẽ được ghi nhận và chuyển từ iPhone sang xe hơi ngay lập tức thông qua kết nối Wifi. Quan sát qua video chúng ta có thể thấy rằng những thao tác trên màn hình và trên xe được thực hiện gần như cùng một lúc vì thời gian chờ chỉ khoảng 1-2 giây.


Nguồn: Appirion