Phim Clash Of The Titans



Clash of the Titans là phiên bản làm lại từ một bộ phim thần thoại Hy Lạp cùng tên được thực hiện năm 1981. Chuyện xoay quanh người anh hùng Perseus, một người bị thần Hades (thần cai quản địa ngục và là một trong những người anh em của thần Zeus) hãm hại cả gia đình, trong đó có cả công chúa Andromeda, người anh yêu. Không còn gì để mất, Perseus tình nguyện gánh vác một nhiệm vụ nguy hiểm: đánh bại thần Hades trước khi hắn cướp được quyền lực từ thần Zeus và biến trái đất thành địa ngục.

Perseus có nguồn gốc thánh thần, nhưng lại được người trần nuôi dưỡng. Khi cả gia đình anh rơi vào tay thần chết Hades, Perseus không thể ngăn cản được. Mang mối thù trong lòng, anh tình nguyện nhận trách nhiệm dẫn đầu đoàn quân chống lại âm mưu của thần chết, khi đó đang lên kế hoạch lật đổ thần Zeus và thống trị thế giới.

Clash of the Titans đem lại tất cả những hình ảnh sống động nhất về hình tượng các vị thần trong thần thoại. Thần Zeus uy nghiêm, thần chết nham hiểm, thần biển quyền lực. Những loài quái vật cổ đại cũng to lớn, khủng khiếp và thật hơn rất nhiều. Người xem sẽ được thử nghiệm cảm giác đông đá khi được gặp ác thần Medusa, với mái tóc lổm ngồm cả một bầy rắn độc và nhan sắc bị hủy hoại bởi những lời nguyền.

Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của người anh hùng Avatar Sam Worthington, Ralph Fiennes - người nổi tiếng với vai chúa tể hắc ám Voldermort của thế giới phù thủy - sẽ vào vai thần chết Hades, và Liam Neeson - người lồng tiếng cho sư tử Aslan xứ Narnia - sẽ vào vai thần Zeus.

Trong clip đầu tiên dài khoảng 1 phút, khán giả thấy anh hùng Perseus (Sam Worthington) đang bị Acrisius (Jason Flemyng) truy đuổi sát sao trong rừng và xông vào tấn công anh. Trong cuộc đấu cực kỳ ác liệt một mất một còn, những tưởng tính mạng Perseus bị an nguy, thì may thay đoàn quân của anh đã kịp thời đến cứu nguy cho anh. Đoạn clip thứ hai có thời lượng dài hơn, thể hiện sự nỗ lực vượt bậc của Perseus để lấy được thông tin về cách tiêu diệt Kraken, con quái vật xúc tu khổng lồ chuyên đánh chìm tàu bè trên đại dương.

Xem trailer:







Đoạn clip được đăng độc quyền trên trang MySpace.

Trong bộ ảnh gồm gấn 2 chục tấm vừa được phát hành, ngoài một số hình ảnh đã có trong hai đoạn clip, khán giả còn được thấy cuộc chiến đầy máu lửa của Perseus. Thêm vào đó, bộ ảnh còn giúp cho fans hâm mộ điện ảnh diện kiến một số nhân vật mới trong bộ phim như Solon (Liam Cunningham), Draco (Mads Mikkelsen) và Io (Gemma Arterton).










Wallpaper: