Hội thảo: Bí mật của doanh chủ thành công

Hội thảo “Bí mật của doanh chủ thành công” sẽ diễn ra vào ngày 28/8/2010, tại Toà nhà Fideco (81 - 85 Hàm Nghi, Q.1, TP.HCM), do Công ty Fideco tổ chức. 
 
 
Thông tin từ ban tổ chức hội thảo của Fideco cho biết, hội thảo được tổ chức miễn phí. Đối tượng tham dự là chủ các doanh nghiệp.
 
Giáo sư Fabian Delahaut, giảng viên tại trường Solvay Brussels và HEC Liège (Bỉ) sẽ chia sẻ những thông tin mà chủ doanh nghiệp giỏi thường nghĩ và làm; những bí mật kinh doanh đưa họ đến thành công; và những điều chúng ta cần học hỏi  kinh nghiệm từ họ… Chính thái độ và năng lực sẽ quyết định thành công, GS Fabian Delahaut sẽ giúp bật mí những bí quyết để trở thành chủ doanh nghiệp cừ khôi. GS Fabian Delahaut còn chia sẻ 10 điều bạn cần biết để trở thành chủ doanh nghiệp giỏi…

Bên cạnh đó, ông Trần Hữu Chinh, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Fideco cũng sẽ chia sẻ kinh nghiệm điều hành, quản trị doanh nghiệp, cùng những bí quyết giúp công ty phát triển, thành công…

GS Fabian Delahaut ngoài việc là giảng viên tại trường Solvay Brussels và HEC Liège còn tham gia điều hành nhiều công ty rất thành công tại Bỉ. Ông đến Việt Nam và tham gia giảng dạy các chương trình thạc sĩ quản trị marketing và quản trị kinh doanh từ năm 2006. GS Fabian Delahaut có được những tiếp cận hết sức quý báu và cô đọng với môi trường kinh doanh, quản trị tại Việt Nam.

Trong năm 2010 này, Trường Solvay Brussels, với thứ hạng thứ 22 trong danh sách các trường chất lượng cao về đào tạo quản trị kinh doanh trên toàn châu Âu sẽ phối hợp cùng Fideco tổ chức tuyển sinh khóa học Executive Master in Entrepreneurship (Thạc sĩ điều hành khởi nghiệp) lần đầu tiên tại Việt Nam. Chương trình của khoá học kéo dài trong vòng 1 năm. Đối tượng có thể tham gia khoá học là người có ý tưởng kinh doanh, khởi nghiệp và doanh nghiệp đã hoạt động nhưng còn mới. Với tầm nhìn chương trình, Executive Master in Entrepreneurship sẽ trang bị  sức bật mới cho thế hệ doanh nhân Việt Nam.

Đăng ký tham dự hội thảo tại www.solvay-mba.edu.vn.