Chúc Mừng Năm Mới 2010

 

Xin gởi lời chúc mừng tốt đẹp đến tất cả Bạn Bè của tôi và tất cả mọi người trong giây phút đầu năm mới này.
  • Chúc chúng ta có những ngày nghỉ đầu năm thật ý nghĩa và hạnh phúc bên gia đình, bạn bè, láng giềng.
  • Chúc chúng ta năm mới nhiều sức khỏe. Làm việc không thấy mệt mỏi.
  • Chúc năm mới chúng ta có một ý chí mạnh mẽ hơn để thực hiện những ước mơ của mình.
  • Chúc chúng ta nhận được nhiều may mắn hơn trong năm mới
Và đặc biệt, xin chúc chúng ta nhận ra được giá trị của sự yêu thương. Tình yêu thương thật sự là thứ quý giá nhất chúng ta có thể có nó ngay, ngay bây giờ!!!

Mà không chỉ dừng lại ở đó!


Tình Yêu Thương sẽ tạo ra sự khác biệt cho cuộc sống của chúng ta. Nó sẽ tạo ra của cải, tạo ra hạnh phúc, tạo ra một cuộc sống tốt đẹp giá trị hơn rất nhiều. Tết này tôi may mắn nhận ra giá trị này, sức mạnh này quý giá hơn tất cả những gì tôi có trong những năm qua. 

Tôi yêu thương các Bạn đã là bạn của tôi.  Tôi yêu thương để nhận lại điều gì ư? Sự yêu thương đó giúp tôi có động lực và tôi có sức mạnh để làm tốt hơn. Giúp tôi sống thoải mái và luôn hạnh phúc. Chúng ta có lúc suy ngẫm thế … :roll: cứ yêu thương như thế liệu có sống được không nếu không có thức ăn, có xe để chạy, nhà để ở… Nhưng những thứ vật chất đó từ đâu ra đây? Cũng từ nhiều thứ mà trong đó bí mật là Tình yêu thương đó mọi người ơi.

Tôi biết rằng ai đó vẫn còn chưa thật sự biết yêu thương và giá trị của nó. Đây cũng là một nhiệm vụ to lớn của tôi trong năm mới này. Tôi tin rằng chính nó là một nguồn tạo nên cuộc sống thú vị quanh ta. Xin hãy cùng tôi khám phá và thực hiện nó trong năm con cọp tuổi Dần nhé.;)



Mọi người xem hình đêm Giao Thừa nè: